Moving Text

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                

Ragnarok Desperado post balance renewal formula

Server info : Ragnarok Gravity Game Tech 2024 (THRO GGT)
Server patch : EP.18.1
Server name :

สกิล Desperado
 Damage = (Atk*(50%+50%*skillLv)*hardDef -softDef)*hit

* เกิด Hit ทั้งหมด 10 ครั้ง เสมอ แต่การได้รับ Damage จะเกิดจากการสุ่ม ช่อง อีกครั้ง
* การสุ่ม ช่อง จะเกิดในระยะ 3×3 cells-5×5 cells รอบผู้ใช้
* Damage ที่เกิดจะมีระยะการกระจาย 3×3 cells รอบๆ ช่องเป้าหมาย(×P)
* Splash damage สามารถทะลุผ่าน wall cell ได้
* ขณะใช้สกิล จะได้รับดีบัฟ Divest Weapon(Weapon lock) เป็นเวลา 3 วินาที
* หากเกิดกระบวนการบนช่องกำแพง(wall cell) จะไม่เกิด damage และ splash damage
* การโจมตีระยะไกล(range)

Desperado Lv 1-10
                                     

×P ×P ×P ×P ×P

×P ×P ×P ×P ×P
×P ×P User ×P ×P
×P ×P ×P ×P ×P
×P ×P ×P ×P ×P
                                     

1 hit splash cell example
                   ×S ×S ×S            

×P ×P ×P ×S ×P ×S

×P ×P ×P ×S ×S ×S
×P ×P User ×P ×P
×P ×P ×P ×P ×P
×P ×P ×P ×P ×P
                                     

* User = ตำแหน่งของผู้ใช้สกิล
* (×P) = ช่องที่มีโอกาสเกิด damage
* (×S) = ช่องที่ได้รับผลจากการกระจาย 3×3 ของ damage

Damage = ((50*2)*5.5*(4000+52)/(4000+(10*52)) -34)*hit = 459.05*hit