Server info : Ragnarok Forever Love Renewal Official 2019 (Indonesia IDRO)
Server patch : EP.16.1
Server name : Yggdrasil
สกิล Bowling Bash
Damage (1 hit) = (Atk*(100%+40%*skillLv)*hardDef - softDef)*hit
* Damage เกิด 2 hit บน cell ปกติ และ 1 hit บนเส้น Gutter Lines
* ระยะการกระเด็นบน cell ปกติ 1 ช่อง
* หากเกิด hit บนเส้น Gutter Lines ระยะการกระเด็น+เพิ่ม 4 ช่อง เป็น 1+4 ช่อง
** ทิศทางการกระเด็นของ เป้าหมาย จะขึ้นอยู่กับ ทิศทางที่ผู้ใช้ ใช้ในการเข้ามาอยู่ในช่องสุดท้ายก่อนใช้งานสกิลเสมอ
* ขณะใช้สกิล ไม่มีการลด hardDef, softDef
ของผู้ใช้
* ระยะการกระจายจากเป้าหมาย 3×5 cells จากด้านข้างเป้าหมายไปทางด้านหลังของเป้าหมาย (ระยะการกระจากส่วนนี้จะเกิดขึ้นกับสกิล Lv2 ขึ้นไป และจะไม่เกิดขึ้นเมื่อใช้สกิล Lv1 เนื่องจากไม่มีระยะของกระจายของสกิล)
** ทิศทางการกระเด็นของ การะกระจายจากเป้าหมาย จะเป็นแบบสุ่มในระยะ 3×3 cells จากตำแหน่ง (เนื่องจาก splash damage ไม่มีทิศทางของ user ทิศทางจึงเป็นแบบสุ่ม)
* ไอเท็มที่มีสกิลนี้ได้แก่ Gryphon Card, Gorilla Model Hat, Ring Of Flame Lord
Bowling Bash Lv 2-10 | ||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
×1 | ×1 | Target 2 | ||||||||
×1 | ×1 | ×1 | ||||||||
×1 | Target (↑) | ×1 | ||||||||
Player Direction ↑ |
Splash damage | ||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
×1 | ×1 | ×1 | ||||||||
×1 | ×1 | Target 2 | ×1 | |||||||
×1 | ×1 | ×1 | ×1 | |||||||
×1 | Target | ×1 | ||||||||
Player Direction |
*เนื่องจากมีเงื่อนไขในการทดสอบไม่เพียงพอ จึงไม่สามารถสรุปการเปลี่ยนแปลงของ Target 2 ทำหน้าที่เป็น Target ถัดไปได้
** การทดสอบระยะกระจายคร่าวๆเท่านั้น อาจมีการคลาดเคลื่อนเกิดขึ้น
* ระยะของกระจายของสกิล (Lv1) 1×1 cell จำนวน 1 hit สูงสุด 1 เป้าหมาย
* ระยะการกระจาย (Lv2) 5×5 cells จำน 1 hit 2 เป้าหมาย และ 2 hit 1 เป้าหมาย รวม 4 hit 3 เป้าหมาย
* ระยะการกระจาย (Lv3) 5×5 cells จำน 1 hit 2 เป้าหมาย และ 2 hit 2 เป้าหมาย รวม 6 hit 4 เป้าหมาย
* ระยะการกระจาย (Lv4) 5×5 cells จำน 1 hit 2 เป้าหมาย และ 2 hit 3 เป้าหมาย รวม 8 hit 5 เป้าหมาย
* ระยะการกระจาย (Lv5) 5×5 cells จำน 1 hit 2 เป้าหมาย และ 2 hit 4 เป้าหมาย รวม 10 hit 6 เป้าหมาย
* ระยะการกระจาย (Lv6) 5×5 cells จำน 1 hit 2 เป้าหมาย และ 2 hit 5 เป้าหมาย รวม 12 hit 7 เป้าหมาย
* ระยะการกระจาย (Lv7) 5×5 cells จำน 1 hit 2 เป้าหมาย และ 2 hit 6 เป้าหมาย รวม 14 hit 8 เป้าหมาย
* ระยะการกระจาย (Lv8) 5×5 cells จำน 1 hit 2 เป้าหมาย และ 2 hit 7 เป้าหมาย รวม 16 hit 9 เป้าหมาย
* ระยะการกระจาย (Lv9) 5×5 cells จำน 1 hit 2 เป้าหมาย และ 2 hit 8 เป้าหมาย รวม 18 hit 10 เป้าหมาย
* ระยะการกระจาย (Lv10) 5×5 cells จำ 1 hit 2 เป้าหมาย และ 2 hit 8 เป้าหมาย รวม 20 hit 11 เป้าหมาย
** การทดสอบระยะกระจายคร่าวๆเท่านั้น อาจมีการคลาดเคลื่อนเกิดขึ้น
e.g. Bowling Bash level 2 180%
Damage = ((75*2)*1.8*(4000+52)/(4000+(10*52)) -34)*1 = 208.04